Quy trình SEO tại tn.net.vn

Phần I: Đánh giá tiền khả thi chiến dịch SEO cho website

– Đánh giá thực trạng website về mặt: Nội dung, cấu trúc, PR (PageRank)
– Đánh giá ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp và website.
– Phân tích đối thủ về ngành nghề kinh doanh cùng ngành.
– Đánh giá về từ khóa khách hàng cần đưa vào chiến dịch SEO.
– Đánh giá hành vi người dùng với từ khóa theo yêu cầu của khách hàng.

Phần II: Tổ chức các chiến dịch SEO

1. Tối ưu hóa On-site

– Chọn từ khóa phù hợp chiến dịch SEO.
– Tối ưu hóa về mặt cấu trúc của website, bao gồm: CSS/XHTML, SEF, Web 2.0, Metakey, Googlebot, SitemapXML, RSS, Coment, DIV /Table, JavaScript, tối giản Code trên XHTML, Images, Flash, Video.
– Điều chỉnh nội dung hiện tại của website.
– Tổ chức tối ưu hơn đối thủ về 3 mặt kể trên.
– Tăng chất lượng nội dung bài biết cho nhóm từ khóa SEO.
– Điều chỉnh và tổng hợp nội dung phù hợp với từ khóa trên On-site.

2. Tối ưu hóa Off-site

– Phân tán bài viết phù hợp với từ khóa trên các site có PR cao.
– Các tổ chức chiến dịch đăng bài viết trên Site có PR cao.
– Phương án nội dung trên Off-site phù hợp với từ khóa.
– Đối ngoại Website phù hợp với từ khóa.

Phần III: Theo dõi tình hình và điều chỉnh chiến dịch SEO

– Theo dõi website qua Google Analytics.
– Điều chỉnh website qua Google webmaster Tools.
– Cập nhật APIs (Google Maps, Local Businuess Center, Search On-Site APIs).
– Theo dõi hành vi tìm kiếm của người dùng và điều chỉnh “Keyword”.
– Điều chỉnh chiến dịch SEO.
– Công cụ phân tích Keyword trên trang để xem xét và điều chỉnh cho phù hợp.

googles-john-mueller-exposes-his-2016-seo-tips-1024x558

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ SEO TẠI TN.NET.VN

– Khách hàng được tư vấn về cách chọn từ khóa phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh khác nhau.
– Được tư vấn nội dung Website phù hợp với yêu cầu các công cụ tìm kiếm.
– Được (*) cam kết hoàn lại phí dịch vụ cho những từ khóa không đúng với vị trí đã cam kết.
– Hỗ trợ 24/7.
– Báo cáo kết quả sẽ được gởi đến khách hàng bất kể khi nào có yêu cầu.

Bình luận: